Hào Hứng Tham Dự Kì Thi Giải Toán Qua Mạng Internet Bằng Tiếng Anh, Bằng Tiếng Việt (Violympic) Cấp Quốc Gia Năm Học 2021- 2022

Ngày cập nhật: 24/04/2022 10:41
Lượt đọc: 249
Ngày  23/4/ 2022, cùng với các bạn học sinh tiểu học khắp cả nước, học sinh trường TH Đô thị Sài Đồng đã tham gia và hoàn thành bài thi vòng quốc gia cuộc thi “GIẢI TOÁN QUA MẠNG INTERNET BẰNG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT CẤP QUỐC GIA".
          Ngày  23/4/ 2022, cùng với các bạn học sinh tiểu học khắp cả nước, học sinh trường TH Đô thị Sài Đồng đã tham gia và hoàn thành bài thi vòng quốc gia cuộc thi “GIẢI TOÁN QUA MẠNG INTERNET BẰNG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT CẤP QUỐC GIA".
          Violympic là cuộc thi cấp Quốc gia về Toán – Tiếng Việt – Tiếng Anh  trên Internet  cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc, được tổ chức thường niên từ năm 2008 do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và Tập đoàn FPT phối hợp chỉ đạo tổ chức,  trường Đại học FPT là đơn vị thực hiện.
          Violympic tạo sân chơi cho học sinh học tập, nuôi dưỡng niềm đam mê Toán học và rèn luyện tư duy logic – phân tích. Cuộc thi ViOlympic đã giúp xóa nhòa khoảng cách giữa các vùng miền, giúp học sinh ở vùng sâu vùng xa cũng được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao và công nghệ hiện đại. Violympic còn là cơ hội cho các em học sinh trải nghiệm và phát triển năng lực toàn diện gồm Toán, Tiếng Anh và Tin học.
Hình 1. Violympic là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho học sinh phát triển năng lực toàn diện gồm Toán, Tiếng Anh và Tin học
          Sau 14 năm tổ chức, Violympic đã góp phần tăng cường năng lực công nghệ thông tin, khả năng ngoại ngữ cho các thế hệ học sinh Việt Nam, đồng thời tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh tích cực giao lưu, học tập. Cuộc thi cũng hỗ trợ giáo viên và nhà trường tăng cường ứng dụng CNTT để đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học.
          Ngày  23/4/ 2022, cùng với gần 65 nghìn thí sinh cả nước (số lượng gấp 350% so với năm học 2020 – 2021), các bạn học sinh trường TH Đô thị Sài Đồng đã tham gia và hoàn thành bài thi vòng quốc gia cuộc thi “GIẢI TOÁN QUA MẠNG INTERNET BẰNG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT CẤP QUỐC GIA".

Hình 2. Học sinh nhà trường hào hứng tham gia sân chơi Violympic mùa thứ 14
           Để ghi danh tại vòng thi cấp quốc gia, các em học sinh phải hoàn thành 9 vòng thi các cấp trước đó, đồng thời đạt điểm số và các tiêu chí theo quy định tại mỗi cụm thi. Nhà trường có 51 học sinh đã lọt vào vòng thi Giải toán qua mạng internet – vòng thi cấp Quốc gia. Chúc các bạn học sinh trường TH Đô thị Sài Đồng luôn bình tĩnh, tự tin để gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp ở các sân chơi trí tuệ.
   Một số hình ảnh của học sinh tham gia cuộc thi Violympic cấp quốc gia năm học 2021- 2022

Hoàng Thị Xuân

Tác giả: Hoàng Thị Xuân
50 phút trước
Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao...
5 ngày trước
Liên đội trường TH Đô thị Sài Đồng tham gia...
4 ngày trước
Hành trình của giáo viên trẻ đến với vùng cao...
06/05/2024
LIÊN HOAN CHIẾN SĨ NHỎ ĐIỆN BIÊN