Nối tiếp chuỗi nội dung tập huấn chất lượng cao đã được nhà trường tập trung triển khai tại giai đoạn 1, Công tác truyền thông, quy trình nội bộ và dịch vụ khách hàng trong giáo dục là nội dung tập huấn trọng tâm tiếp tục được nhà trường đẩy mạnh thực hiện trong giai đoạn 2 của năm học này.
Nội dung chính thứ nhất: “ Quy trình nội bộ, dịch vụ khách hàng trong giáo dục” đã được cô giáo Lê Thị Thu Hường- Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp trao đổi tại buổi tập huấn. Là ngôi trường Tiểu học đầu tiên trên địa bàn quận Long Biên bắt đầu giai đoạn tự chủ tài chính từ tháng 8/2018, chính vì vậy để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục trọng tâm này, cô hiệu trưởng đã chỉ rõ việc xây dựng quy trình nội bộ, quan tâm đến dịch vụ khách hàng trong giáo dục là nội dung cần thiết và có ảnh hưởng trực tiếp tới con đường hội nhập, phát triển của nhà trường. Nội dung, quy trình được trao đổi trong buổi tập huấn sẽ là bước đệm giúp mỗi CBGV- NV nhà trường có cái nhìn bao quát và cụ thể nhất, từ đó giúp CBGV có một tâm thế sẵn sàng bước vào chặng đường khẳng định vị thế của ngôi trường TH chất lượng cao Đô thị Sài Đồng.
Với sự tham gia của nhà văn Di Linh, nội dung tập huấn thứ hai: “ Công tác truyền thông trong giáo dục” đã nhận được sự tham gia đầy hào hứng của tập thể CBGV-NV nhà trường. Thông qua việc giải nghĩa, nghiên cứu tình huống và xây dựng phương án giải quyết, lần đầu tiên khái niệm PR trong giáo dục được làm sáng tỏ và đến gần hơn với mỗi thầy, cô giáo.
Hình ảnh: Toàn cảnh buổi tập huấn
Buổi tập huấn về công tác truyền thông, quy trình nội bộ và dịch vụ khách hàng trong giáo dục đã mang tới nhiều nội dung và bài học giáo dục thú vị. Với những nội dung bổ ích gặt hái được sau buổi tập huấn, tin tưởng rằng tập thể CBGV- NV nhà trường sẽ nắm chặt tay, chủ động, sáng tạo, không ngừng đổi mới hội nhập và phát triển.