Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2023

Ngày cập nhật: 22/06/2023 16:47
Lượt đọc: 399
Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua chi bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Trải qua một thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Nguyễn Thị Trang đã tự khẳng định được bản thân. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ và được sự phê chuẩn của Quận ủy Long  Biên, ngày 16/6/2023, chi bộ trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Trang dưới hình thức tổ chức trực tuyến qua Zoom. Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Lê Thị Thu Hường – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí  đảng viên chi bộ trường tiểu học Đô thị Sài Đồng – quận Long  Biên – thành phố Hà Nội.
Buổi lễ kết nạp đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp Đảng và theo đúng Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Thị Thu Hường - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí đảng viên mới Nguyễn Thị Trang.

           
           Hình ảnh các đại biểu dự lễ kết nạp Đảng
 
Đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Thị Trang đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
        Hình Hình ảnh. Đảng viên mới Nguyễn Thị Trang đọc lời tuyên thệ 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Thu Hường  - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng đảng viên mới, biểu dương sự quan tâm chú trọng của chi ủy chi bộ nhà trường trong công tác phát triển đảng, đồng thời nhắn nhủ đảng viên mới Nguyễn Thị Trang cố gắng phấn đấu rèn luyện trong 12 tháng thử thách, đặc biệt trong bối cảnh trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng chuyển sang cơ sở mới khang trang, hiện đại hơn nhưng đồng thời cũng nhiều thách thức hơn.

Hình ảnh. Đồng chí Bí thư Lê Thị Thu Hường phát biểu
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ, đại diện chi ủy đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Lễ kết nạp Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam đối với mỗi người là kỉ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng và tự hào. Bởi từ đó, mỗi chúng ta ý thức hơn về nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong công việc với vai trò người Đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng luôn đoàn kết và phát triển vững mạnh.
Tác giả: Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Vân

Tác giả: