Giao lưu và tặng quà các bạn học sinh trường PTCS Hy Vọng nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/04

Ngày cập nhật: 16/04/2022 16:27
Lượt đọc: 177
Nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), chiều ngày 15/04/2022 đại diện Trường Tiểu học Đô thị Sài Đồng đã đến thăm, tặng quà thầy và trò trường PTCS Hy Vọng - quận Long Biên.
          Covid -19 có tác động mạnh mẽ  đến đời sống chung của toàn cầu. Người khuyết tật là nhóm đối tượng yếu thế cần được quan tâm bảo vệ, có nguy cơ lây nhiễm Covid và chịu ảnh hưởng nặng nề hơn từ dịch bệnh. Nhằm chung tay chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật nói chung, thầy trò trường PTCS HyVọng nói riêng, đại diện Ban giám hiệu, giáo viên Tổng phụ trách Đội, và các thầy cô giáo trong Chi đoàn giáo viên trường TH Đô thị Sài Đồng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà thầy trò trường THCS Hy Vọng.
Hình ảnh 1: Đại diện Ban giám hiệu, giáo viên Tổng phụ trách Đội, và các thầy cô giáo trong Chi đoàn giáo viên trường TH Đô thị Sài Đồng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà thầy trò trường THCS Hy Vọng
          Trường PTCS Hy Vọng là mái nhà chung của các em học sinh khuyết tật thân yêu. Mỗi lớp học dù rất đặc biệt như lớp dành cho các bạn học sinh khiếm thính, khiếm thị hay lớp dành cho các bạn bị câm, bị khuyết tật tay chân nhưng chào đón đoàn giao lưu bao giờ cũng là những nụ cười thân thiện của các thầy cô và các em học sinh nơi đây.
Hình ảnh 2: Các em học sinh khuyết tật của trường THCS Hy Vọng trong buổi giao lưu
 
Hình ảnh 3: Hoạt động giao lưu với học sinh khiếm thính trường THCS Hy Vọng
       Những bông hoa tươi thắm sẽ thay những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp thêm sức mạnh tinh thần tới thầy và trò trường PTCS Hy Vọng nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam. Chúc các thầy, các cô trường PTCS Hy Vọng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt. Chúc các bạn học sinh chăm ngoan, học tốt, vượt qua những khó khăn của bản thân để hoà nhập và chinh phục các thử thách trong cuộc sống.

Trần Phương Oanh

Tác giả: Trần Phương Oanh
5 ngày trước
Liên đội trường TH Đô thị Sài Đồng tham gia...
4 ngày trước
Hành trình của giáo viên trẻ đến với vùng cao...
06/05/2024
LIÊN HOAN CHIẾN SĨ NHỎ ĐIỆN BIÊN
04/05/2024
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔ THỊ SÀI ĐỒNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN...