HOẠT ĐỘNG ĐỌC SÁCH THƯ VIỆN

Ngày cập nhật: 06/04/2022 16:06
Lượt đọc: 223
Chủ điểm “Hoa tháng 3”
          Tháng 3 đến đã đọng lại trong mỗi chúng ta thật nhiều cảm xúc, đó là khi ta       nhớ về mẹ nhiều hơn. Là dịp các con trở thành những bông hoa xinh xắn trong lòng mẹ, món quà yêu thương vô giá dành cho mẹ chỉ bằng một vài cử chỉ, hành động nhỏ thôi nhưng thật ý nghĩa.
          Trong màn đêm lạnh giá, một ngọn nến sẽ soi sáng và sưởi ấm cho mọi vật. Trong cuộc đời mỗi con người, ngọn nến đó chính là mẹ. Mẹ đã cho con hình hài, mẹ cho con cuộc sống và mẹ cho con trái tim. Mỗi người được sinh ra trên cõi đời này ai cũng đều có mẹ, tình mẹ là thứ tình cảm thiêng liêng và quý giá nhất mà không có gì sánh được. Mẹ đã yêu thương che chở cho con từ lúc con nằm trong bụng, không biết sợi dây vô hình nào đã gắn kết hai quả tim cùng hòa quện vào nhau và sau 9 tháng 10 ngày cưu mang con đã được chào đời.
         Là một thiên thần bé nhỏ trong niềm vui, niềm hạnh phúc tột cùng của mẹ, giây phút ấy tình yêu mẹ dành cho con thật thiêng liêng biết dường nào, và rồi theo tháng năm tần tảo, gánh chịu bao nhiêu khó nhọc nuôi con khôn lớn, chăm sóc, dạy dỗ con nên người, luôn dõi theo và mang bước chân con đi, người đã hi sinh tất cả để cho con dù đời gian nan đến mấy, bởi vậy nên có câu:
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ
Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”
        Thực hiện hoạt động đọc sách chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 kết hợp dự án: “Cùng sách phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh” của Thư viện TH Đô thị Sài Đồng, các con học sinh đã rất tích cực tham gia, thể hiện những hành động tốt, việc làm tốt của mình dành cho mẹ, người phụ nữ vô cùng yêu quý của các con. Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm tiêu biểu của dự án:

Nguyễn Thị An

Tác giả: Nguyễn Thị An
5 ngày trước
Liên đội trường TH Đô thị Sài Đồng tham gia...
4 ngày trước
Hành trình của giáo viên trẻ đến với vùng cao...
06/05/2024
LIÊN HOAN CHIẾN SĨ NHỎ ĐIỆN BIÊN
04/05/2024
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔ THỊ SÀI ĐỒNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN...