Đồng hành với Cán bộ- giáo viên- nhân viên nhà trường trong khóa tập huấn này là bà Mai Thị Hằng- Giám đốc về giải pháp Nguồn nhân lực và bà Lê Thị Thanh Ngọc- Chuyên gia tư vấn giáo dục của công ty NaviGols Search. Sau hai ngày tập huấn, Cán bộ - giáo viên- nhân viên nhà trường đã có cái nhìn tổng quan nhất về khái niệm Dịch vụ khách hàng và các hành vi ứng xử của một người có tư duy dịch vụ tốt, hiểu được tính chất dịch vụ trong giáo dục, biết được các bước cần thực hiện để làm tốt dịch vụ của mình, biết cách ứng xử trong các tình huống công việc theo tinh thần dịch vụ có chất lượng tốt.
Với triết lí: học thực - giá trị thực, có thể nói chương trình tập huấn đã mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho Cán bộ- giáo viên- nhân viên nhà trường thông qua các tình huống (case study) được lấy từ hiện trạng để phân tích và thực hành. Qua đó việc trả lời cho câu hỏi “phải làm như thế nào?” trở nên rõ ràng hơn. Bài học cũng có tính ứng dụng cao, giáo viên- nhân viên nhà trường có thể áp dụng ngay những kiến thức học trên lớp để xử lí các công việc thực tế.
Nhận thức để thay đổi, thay đổi để phát triển, tất cả vì lợi ích của học sinh, vì sự phát triển của nhà trường. Khóa tập huấn hứa hẹn mang đến luồng gió mới mẻ đối với mô hình Dịch vụ chất lượng cao của trường TH Đô thị Sài Đồng.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
Hình ảnh: Hoạt động trải nghiệm nhóm- Team Mèo con
Hình ảnh: Phần thể hiện chủ đề- Team Đoàn kết
Hình ảnh: Team Thỏ trắng trước giờ phỏng vấn
Hình ảnh: Hoạt động nhóm- Team Hoa hồng
Hình ảnh: Team Yêu thương